Ý nghĩa Cây Tuyết Sơn Phi Hồng

Với ý nghĩa Cây tuyết sơn phi hồng như một lời nhắn nhủ cho sự sắc son chờ đợi, cây này còn có tên gọi khác là bạch tuyết sơn, lá bạc. Cây Tuyết Sơn Phi Hồng với gam màu trắng bạc của cây kết hợp với màu hồng tím của hoa sẽ mang đến cho không gian thêm tươi đẹp hơn. Với màu tím chắc chắn ai cũng sẽ liên tưởng đến sự thủy chung, và loại cây này mang ý nghĩa như một lời nhắn nhủ cho sự sắc son chờ đợi. Màu tím còn đem đến sự lãng mạn nên khi trồng loại cây này sẽ luôn tạo ra một không gian ấm áp, bình yên và êm dịu nhất. Cây nằm trong những loại cây công trình đẹp bởi chúng có thể cho hoa quanh năm, mỗi đợt khoảng 4 đến 5 ngày nhưng đến 2, 3 tháng lại cho ra đợt hoa tiếp theo. Với những bông hoa mảnh mai màu tím hồng nở đầy sức sống bạn sẽ cảm thấy bình yên, dễ chịu và xua tan đi những mệt mỏi.

Ngày đăng: 27-07-2021

809 lượt xem

Cây “Tuyết Sơn Phi Hồng” là dạng cây bụi dùng trồng cây công trình, trang trí cảnh quan sân vườn công viên, quán cà phê. Cây có màu sắc hoa lá đẹp nên được dùng trồng dọc lối đi, làm hàng rào.
Với ý nghĩa Cây tuyết sơn phi hồng như một lời nhắn nhủ cho sự sắc son chờ đợi, cây này còn có tên gọi khác là bạch tuyết sơn, lá bạc. Cây với gam màu trắng bạc của cây kết hợp với màu hồng tím của hoa sẽ mang đến cho không gian thêm tươi đẹp hơn. Bông hoa màu tím chắc chắn ai cũng sẽ liên tưởng đến sự thủy chung, và loại cây này mang ý nghĩa như một lời nhắn nhủ cho sự sắc son chờ đợi. Màu tím còn đem đến sự lãng mạn nên khi trồng loại cây này sẽ luôn tạo ra một không gian ấm áp, bình yên và êm dịu nhất.
Loài cây này nằm trong những loại cây công trình đẹp bởi chúng có thể cho hoa quanh năm, mỗi đợt  khoảng 4 đến 5 ngày nhưng đến 2, 3 tháng lại cho ra đợt hoa tiếp theo. Cây với những bông hoa mảnh mai màu tím hồng nở đầy sức sống bạn sẽ cảm thấy bình yên, dễ chịu và xua tan đi những mệt mỏi.
Ý nghĩa cây Tuyết Sơn Phi Hồng và công dụng ngoài làm cây cảnh còn có tính năng trị bệnh với lá và hoa khô của cây có thể pha vào trà thảo dược tạo thức uống an thần tốt trước khi đi ngủ hoặc điều trị cảm lạnh và cúm.
 

GỌI NGAY – 0918 015 871 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

BÁCH HÓA DAILY

Địa chỉ: 8/6 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, Tp.Long Xuyên, An Giang

VP2: 285 Hồng Lạc, Phường 10, Q.Tân Bình, HCM

E-mailbachhoadaily@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha