Tin Tức Bách Hóa Daily đa dạng, nhiều ý nghĩa tốt

Tin Tức Bách Hóa Daily đa dạng, nhiều ý nghĩa tốt, cập nhật thông tin hay, có ích cho sản phẩm. Tin tức về ý nghĩa các loài giống cây, hoa và cách chăm sóc trồng tốt.

  • Cách chế biến và bảo quản Chà Bông heo

    06-08-2021 // 602 lượt xem

    Chà Bông heo là món ăn quen thuộc,ngon tiết kiệm thời gian. Cách chế biến và bảo quản Chà Bông heo đúng cách là quan trọng cho món ăn ngon.

    Chi tiết →

  • Phân Hữu Cơ Nhật

    03-08-2021 // 554 lượt xem

    PHÂN HỮU CƠ NHẬT là loại phân hữu ích cho việc phát triển cây trồng xanh tươi, tốt trái.

    Chi tiết →

  • Những điều hay từ cây Chúc

    27-07-2021 // 622 lượt xem

    Những điều hay thú vị từ cây Chúc: - Trái cây Chúc to hơn trái chanh, vỏ xù nhưng chứa nhiều nước có vị chua thanh, hơi the the, thơm rất lâu và nồng nàn hơn chanh giấy. - Lá cây Chúc có hình dáng số 8 tựa lá buởi, thơm hăng nồng, vị chua the, vừa giống hương vị lá chanh, bưởi non, vừa giống tinh dầu lá cari tươi. - Lá và trái Chúc có hương vị đặc biệt kích thích mạnh khứu giác và dịch vị người ăn, giúp khử mùi tanh những món có độ đạm cao như bò, gà, lươn, rắn và hỗ trợ tiêu hóa. - Nước trái Chúc dùng để pha trộn trong các món ăn như: gỏi, canh, kho, xào...với vị thơm nồng đậm và lan tỏa khiến bạn chỉ ngửi đã háo hức thèm ăn. - Chính mùi vị thơm nồng chua the của lá chúc đem đến cho món bò nướng, gà hấp lên hàng cao cấp, thơm ngon tuyệt. - Trái Chúc dùng nấu để gội đầu cho tóc mượt mà và không bị gàu. - Đặc biệt điều hay và thú vị từ cây chúc là khả năng trị bệnh hiệu quả với các loài động vật như trâu bò, chỉ cần vắt nước vào miệng sẽ giúp trâu bò ăn uống dễ dàng, mau khỏi bệnh. Những người nuôi cá cũng sử dụng lá giã nát rồi cho xuống đáy ao hồ để cho cá khoẻ mạnh, chóng lớn. - Trồng cây Chúc trước nhà có khả năng xua đuổi tránh rắn bò vào nhà. Bên cạnh đó trái Chúc còn là 1 trong 4 vị thuốc trị rắn cắn rất hữu hiệu. - Cây Chúc rất dễ trồng, chịu hạn tốt và cho trái vào mùa mưa môĩ năm.

    Chi tiết →

  • Ý nghĩa Cây Tuyết Sơn Phi Hồng

    27-07-2021 // 712 lượt xem

    Với ý nghĩa Cây tuyết sơn phi hồng như một lời nhắn nhủ cho sự sắc son chờ đợi, cây này còn có tên gọi khác là bạch tuyết sơn, lá bạc. Cây Tuyết Sơn Phi Hồng với gam màu trắng bạc của cây kết hợp với màu hồng tím của hoa sẽ mang đến cho không gian thêm tươi đẹp hơn. Với màu tím chắc chắn ai cũng sẽ liên tưởng đến sự thủy chung, và loại cây này mang ý nghĩa như một lời nhắn nhủ cho sự sắc son chờ đợi. Màu tím còn đem đến sự lãng mạn nên khi trồng loại cây này sẽ luôn tạo ra một không gian ấm áp, bình yên và êm dịu nhất. Cây nằm trong những loại cây công trình đẹp bởi chúng có thể cho hoa quanh năm, mỗi đợt khoảng 4 đến 5 ngày nhưng đến 2, 3 tháng lại cho ra đợt hoa tiếp theo. Với những bông hoa mảnh mai màu tím hồng nở đầy sức sống bạn sẽ cảm thấy bình yên, dễ chịu và xua tan đi những mệt mỏi.

    Chi tiết →

  • Giới thiệu hoa Thạch Thảo tím, trắng

    15-07-2021 // 691 lượt xem

    Một tình yêu nhẹ nhàng và bình dị đó là ý nghĩa của loài hoa mang tên Thạch Thảo . - Giới thiệu Hoa Thach Thảo tím, trắng đẹp mộc mạc,loài hoa này còn có tên gọi khác là Cúc Cánh Mối. Hoa tím là biểu tượng của sự chín chắn, sự hứa hẹn của đôi lứa yêu nhau đong đầy sự quan tâm chăm sóc nhau. - Giới thiệu Hoa Thạch Thảo tím, trắng với từng biểu tượng khác nhau. Hoa trắng là biểu tượng của sự che chở và mong mỏi, tinh khiết, dịu dàng nhưng mạnh mẽ, thể hiện một tình yêu trong sáng và nhẹ nhàng. - Trong phong thủy nếu hoa tím hợp mệnh với mệnh Thổ hoặc Hỏa, thì trắng lại được rất nhiều người Mệnh Thủy hoặc mệnh Kim yêu thích vì rất hợp mệnh. Vì lý do đó bạn có thể bắt gặp những bó hoa, bình hoa được trưng bày và trang trí tại phòng làm việc hoặc nhà của người mệnh Hỏa, Thổ, Kim hoặc mệnh Thủy vói màu tương thích. Để có những bó hoa hay giỏ hoa tươi đẹp nhất bạn có thể tham khảo và chọn mẫu tại s://bachhoadaily.com hoặc fanpage: s://www.facebook.com/ShopHoaGiaTotSangTaoThanhPhuong và liên hệ với chúng tôi nhé.

    Chi tiết →

  • Cách trồng cây SiRo hiệu quả cho sai trái

    14-12-2020 // 1,369 lượt xem

    Cây SiRo vốn là một loại cây có nguồn gốc từ núi rừng thuộc họ trúc đào, xuất xứ từ Indonesia, Ấn Độ, có sức sống mạnh mẽ nên cách trồng siro hiệu quả cho trái sai tương đối đơn giản.

    Chi tiết →

  • Ý Nghĩa và Cách Trang Trí Hoa Thuỷ Tiên

    18-11-2020 // 2,027 lượt xem

    Hoa Thủy Tiên mang ý nghĩa đẹp và hoa Thuỷ Tiên là Sứ giả của sự may mắn và hạnh phúc

    Chi tiết →