Ý Nghĩa và Cách Trang Trí Hoa Thuỷ Tiên

Hoa Thủy Tiên mang ý nghĩa đẹp và hoa Thuỷ Tiên là Sứ giả của sự may mắn và hạnh phúc

Ngày đăng: 18-11-2020

2,030 lượt xem

Hoa Thủy tiên được xem là quốc hoa của xứ Wales, thuộc loại cây dạng thân hành cứng, sống lâu năm, chiều cao khoảng 20-60cm. Chúng có củ trông khá giống củ hành tây, ở giữa có các củ lớn và xung quanh là các củ con.

Lá hoa Thuỷ Tiên có hình kiếm thuôn dài, đầu hơi nhọn, hơi dầy và khá mềm, màu xanh đậm và bóng, khỏe mạnh đầy sức sống, trông khá giống lá tỏi.

Cây hoa Thuỷ Tiên với Cành cao, thanh mảnh và sang trọng. Những chiếc lá xoắn lại, bao quanh thân cây rồi vươn lên đan xen giữa những bông hoa rực rỡ, đầy sắc màu chính là biểu tượng của sự phát triển, may mắn, giàu có và hạnh phúc.

Thủy tiên có nhiều màu khác nhau như màu trắng, màu hồng, màu cam, màu tím… Mỗi màu đều có vẻ đẹp riêng và ý nghĩa của hoa cũng khác biệt tùy thuộc vào màu sắc của mình.

Ý nghĩa Thuỷ Tiên trắng là sự chân thành, nhẹ nhàng thanh khiết tinh khôi rất phù hợp trong những dịp tặng nguời yêu, nguời thân trong gia đình, đồng nghiệp thể hiện sự chân thành an nhiên.

Ý nghĩa Thuỷ Tiên vàng tươi hay vàng cam có gân là biểu tuợng cho sự quyền quý, vương giả, sang trọng thể hiện sự yêu mến, quan tâm và kính trọng.

Ý nghĩa Thuỷ Tiên hồng nhạt mang ý nghĩa ngọt ngào sâu đậm tình cảm và những điều hạnh phúc tốt đẹp thể hiện sự hoàn mỹ, hoàn hảo trong mắt nguời tặng.

Ý nghĩa Thuỷ Tiên đỏ mang đến cho nguời đuợc tặng nhiều may mắn trong cuộc sống trên đường đời và luôn thành công tốt đẹp.

Ý nghĩa Thuỷ Tiên tím thể hiện tình yêu vĩnh cữu, tràn đầy sự lãng mạn của tình yêu lứa đôi luôn luôn tươi đẹp nhất.

Hoa thủy tiên màu tím - ảnh 3

Ý nghĩa của hoa thủy tiên trong phong thủy

Vì thủy tiên thường nở vào màu xuân – mùa khởi đầu của một năm nên được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ. Đồng thời Thủy tiên chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp giảm stress, căng thẳng, mang lại sự sảng khoái và bình yên cho tâm hồn

Trưng bình hoa thủy tiên trong nhà giúp xua đuổi những điều xui xẻo, không may mắn trong cuộc sống mang lại cuộc sống bình an, thúc đẩy sự phấn đấu của các thành viên trong gia đình và mong muốn mọi người sống tích cực hơn và sự nghiệp được hưng thịnh hơn.

Cách trang trí hoa thủy tiên ngày tết

Vào dịp tết thường trang trí hoa thủy tiên ở đâu để tạo không gian sang trọng và giúp gia chủ rước may mắn, đón tài lộc?  Đó là phòng khách với cách trưng bày đẹp cùng hoa Thuỷ Tiên sắc màu sẽ mang lại không khí tươi vui, phấn khởi và gặp được nhiều điều tốt lành trong năm mới, hoa giúp mang lại cảm giác ấm áp và thanh bình cho ngôi nhà của bạn.

 

GỌI NGAY – 0918 015 871 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

BÁCH HÓA DAILY

Địa chỉ: 8/6 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, Tp.Long Xuyên, An Giang

VP2: 285 Hồng Lạc, Phường 10, Q.Tân Bình, HCM

E-mailbachhoadaily@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha